CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ, BẢO HÀNH

 CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ, BẢO HÀNH

 

Đối với Teledoc: Đảm bảo hệ thống vận hành ứng dụng và website hoạt động tốt, bảo trì hệ thống thường xuyên. Trong trường hợp người dùng gửi phản hồi về các sự cố kỹ thuật phát sinh trên ứng dụng hoặc website, thì Ban quản trị Teledoc sẽ tiến hành hỗ trợ giải quyết thông qua điện thoại, email trong thời gian sớm nhất có thể để đảm bảo quyền lợi cho người dùng.

Đối với người tư vấn: Đảm bảo cung cấp dịch vụ tư vấn khám chữa bệnh có chất lượng, an toàn, chính xác trên ứng dụng của Teledoc, cũng như phù hợp với các quy định pháp luật về tư vấn khám chữa bệnh, y đức nghề nghiệp; phù hợp với nội dung Đề án cung cấp dịch vụ, Quy chế hoạt động, Thỏa thuận hợp tác với Teledoc, Cơ chế giải quyết tranh chấp khiếu nại, Chính sách bảo mật và các quy định khác được Teledoc đăng tải công khai trên ứng dụng và/hoặc website www.teledoc.vn; phải hoàn trả tiền theo thỏa thuận với người được tư vấn hoặc theo quy định pháp luật nếu không thực hiện cung cấp dịch vụ đúng như đã cam kết hoặc cung cấp dịch vụ không đúng như đã mô tả trên ứng dụng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ ngay để được tư vấn dịch vụ miễn phí

Hãy nói về nhu cầu của bạn và chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết một cách nhanh chóng!

RSS
Follow by Email