CHÍNH SÁCH ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN

 CHÍNH SÁCH ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN

 

Hướng dẫn đặt hàng (dịch vụ):

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ trên Teledoc, người được tư vấn nên thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Thực hiện đăng ký tài khoản tại ứng dụng Teledoc Khám bệnh trực tuyến
  • Bước 2: Đăng nhập vào ứng dụng Teledoc Khám bệnh trực tuyến bằng tài khoản đã đăng ký tại Bước 1
  • Bước 3: Chọn dịch vụ mà mình muốn sử dụng và chọn chính xác lý do gặp bác sĩ
  • Bước 4: Người được tư vấn “Chọn bác sĩ” và chọn “Đồng ý” để gửi yêu cầu
  • Bước 6: Người được tư vấn tiến hành thanh toán, chờ xác nhận và sử dụng dịch vụ
  • Bước 7: Người được tư vấn thắc mắc, khiếu nại người tư vấn (nếu có).

Hình thức thanh toán:

Sau khi lựa chọn được người tư vấn, khách hàng có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và chọn phương thức thanh toán phù hợp:

  • Qua thẻ Visa/MasterCard
  • Qua thẻ ATM nội địa
  • Qua ví điện tử

Lưu ý: Sau khi khách hàng thanh toán, chúng tôi sẽ liên hệ để xác nhận và tiến hành. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà khách hàng vẫn chưa nhận được xác nhận về giao dịch thành công hoặc các phản hồi có liên quan khác, khách hàng vui lòng gửi phản ánh ngay cho chúng tôi theo thông tin số điện thoại: (+84) 28 9996 9699 hoặc email: info@teledoc.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ ngay để được tư vấn dịch vụ miễn phí

Hãy nói về nhu cầu của bạn và chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết một cách nhanh chóng!

RSS
Follow by Email