Ngoài ra, nếu bạn cần khám và tư vấn về bệnh hoặc kết quả, TELEDOC sẽ giúp bạn:

🔸 Khám chữa bệnh trực tuyến hoặc đặt lịch với đội ngũ y bác sĩ giỏi nhất Việt Nam 24/7.
🔸 Giao thuốc tận nhà linh động theo thời gian biểu của bạn.
👉👉 Giúp bạn TIẾT KIỆM THỜI GIAN – HẠN CHẾ LAY NHIỄM – THĂM KHÁM LINH ĐỘNG.
📲 TẢI ngay APP TELEDOC để chu toàn sức khỏe cho bạn và gia đình MỌI LÚC MỌI NƠI.
📲 Download miễn phí tại: http://onelink.to/teledocvn

GIAO THUỐC TẬN NƠI

Bệnh án kèm chẩn đoán của bác sĩ, đơn thuốc và các giấy tờ liên quan khác sẽ được gửi đến hồ sơ của bạn qua ứng dụng ngay sau khi kết thúc phiên tư vấn trực tuyến. Bạn có thể chọn mua thuốc trực tiếp tại bất kỳ nhà thuốc nào thuộc hệ thống TELEDOC hoặc nhận thuốc giao tận tay trong thời gian sớm nhất kể từ khi bạn xác nhận đơn thuốc

Thao tác đơn giản trên smartphone. Hãy tải app ngay tại http://onelink.to/teledocvn

CHĂM SÓC SỨC KHOẺ BẠN DỄ DÀNG NHẤT

TẢI APP NGAY

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Teledoc khám bệnh trực tuyến với bác sĩ 4.0

Các bác sĩ trên ứng dụng TELEDOC có thể kê đơn thuốc không?

Các bác sĩ trên ứng dụng có thể kê đơn phần lớn các loại thuốc phổ biến, hữu dụng trong các trường hợp: nhiễm trùng, dị ứng, các bệnh ngoài da, chấn thương trong thể thao hay du lịch. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ vận chuyển thuốc từ phòng khám tới bạn với thời gian sớm nhất kể từ khi bạn đặt hàng

Tuy nhiên, xin hãy lưu ý các bác sĩ của chúng tôi không thể kê đơn những thuốc có khả năng gây nghiện hoặc chất kích thích. Đừng ngần ngại khi hỏi bác sĩ về loại thuốc phù hợp nhất với bệnh trạng của bạn.

Các bác sĩ trên ứng dụng TELEDOC có thể cấp giấy chứng nhận sức khỏe không?

Có, các bác sĩ của chúng tôi có thể cấp giấy chứng nhận sức khỏe trong các tình huống phù hợp về mặt y tế. Sau khi nhận tư vấn trực tuyến qua video, giấy chứng nhận sức khỏe điện tử sẽ hiển thị trên ứng dụng của bạn.

Làm thế nào để tôi mua thuốc sau khi nhận tư vấn?

Sau khi kết thúc phiên tư vấn, bạn sẽ nhận được một thông báo rằng thuốc của bạn đã sẵn sàng để mua. Nhấp vào thông báo này để vào ứng dụng và xem lại danh sách thuốc theo như đơn được chỉ định của bạn. Vui lòng đảm bảo rằng thông báo từ Ứng dụng của chúng tôi được bật trên điện thoại của bạn để có thể cập nhật các hoạt động đang diễn ra một cách nhanh nhất.

Bạn có thể tùy chọn hoặc loại bỏ các loại thuốc trong đơn trước khi thanh toán.

Dịch vụ giao thuốc hoạt động như thế nào?

Sau khi xác nhận đơn thuốc của mình, bạn có thể tới nhận thuốc trực tiếp tại bất kỳ nhà thuốc nào thuộc hệ thống TELEDOC hoặc chọn nhận thuốc giao tận tay tại địa chỉ theo yêu cầu.

Nếu bạn chọn sử dụng dịch vụ giao thuốc, hãy chắc chắn rằng bạn cung cấp địa chỉ chính xác. Sau đó, vui lòng chọn khung thời gian  phù hợp với thời gian của bạn trước khi xác nhận đơn hàng. Cuối cùng, bạn sẽ được gửi một mã xác minh. Bạn cần dùng mã xác minh này để xác nhận với bên giao hàng.

Hãy đảm bảo rằng bạn có mặt tại địa điểm đã cung cấp cùng với mã xác minh khi bên giao hàng tới.

Điều gì sẽ xảy ra khi tôi không ở địa điểm giao thuốc khi thuốc được vận chuyển tới?

Sẽ là lý tưởng nhất khi bạn ở đúng địa điểm bạn cung cấp cho chúng tôi. Tuy nhiên, trong trường hợp trên, bạn có thể nhờ ai đó lấy thuốc hộ mình và đảm bảo rằng họ có mã được gửi từ TELEDOC để xác nhận với bên giao hàng.

Tôi phải làm gì khi muốn thay đổi địa điểm giao thuốc sau khi đã xác nhận?

 

Trong trường hợp này, vui lòng gọi tới đường dây nóng theo số Hotline: (+84) 28 9996 9699 sớm nhất có thể để chúng tôi có thể trợ giúp bạn tốt nhất.

 

 

Liên hệ ngay để được tư vấn dịch vụ miễn phí

Hãy nói về nhu cầu của bạn và chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết một cách nhanh chóng!

RSS
Follow by Email